CÔNG TY CỔ PHẦN NHÔM VIỆT PHÁP SHAL – NHÀ MÁY VIỆT PHÁP SHAL

Tôn vinh quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam

Tôn vinh quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam

Tôn vinh và bảo vệ quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Ngày 11 tháng 3 năm 2022, Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội đã phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam – 15 tháng 3 năm 2022, với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.

Trong kỷ nguyên số hiện tại, đặc biệt là với những biến động lớn cả về kinh tế và đời sống xã hội sau đại dịch COVID-19, Ngày Quyền của Người tiêu dùng là thông điệp khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và đất nước.

Bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng

Trong buổi lễ phát động vào ngày 11 tháng 3, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân nhấn mạnh: “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” là sự khẳng định ý nghĩa, tầm quan trọng của việc bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng trong các giao dịch trên thị trường. Cùng với đó, ông cũng kêu gọi các cấp, ngành, các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức chính trị xã hội và đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp trong việc chung tay thực hiện trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu khai mạc buổi lễ. Ảnh: VGP/Thùy Linh

Hiện nay, tình trạng bán hàng giả, hàng nhái, hàng đã qua sử dụng thường xuyên xuất hiện và gây ra rất nhiều thiệt hại cho người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, việc tự ý nâng giá theo kiểu nước nổi bèo nổi cũng diễn ra thường xuyên. Điều này không những làm ảnh hưởng đến thị trường giao dịch mà trong đó quyền lợi của người tiêu dùng đang trực tiếp bị xâm hại. Tuy nhiên, người Việt Nam có tâm lý ngại va chạm nên đa số chưa dám lên tiếng bảo vệ quyền lợi của mình cũng như không đủ chứng cứ chứng minh quyền lợi bị xâm hại đã tạo kẽ hở cho kẻ gian lợi dụng.

Để khắc phục tình trạng trên và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng cần có sự chung tay phối hợp của các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp và cả người tiêu dùng. Trong đó, các doanh nghiệp đóng một vai trò quan trọng thông qua hoạt động kinh doanh lành mạnh; khẳng định và xây dựng vai trò trung tâm của người tiêu dùng trong tôn chỉ hoạt động; không xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng.

Nhôm Việt Pháp SHAL – Trách nhiệm với quyền lợi người tiêu dùng là sự sống còn của thương hiệu

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 2000, thương hiệu Nhôm Việt Pháp SHAL với nhiều ưu điểm vượt trội về kiểu dáng thiết kế, độ bền đẹp, chất lượng đẳng cấp Châu Âu, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam đã được khách hành nhiệt tình đón nhận.

Với tầm nhìn và sứ mệnh hướng tới những dòng sản phẩm nhôm tiêu chuẩn Quốc Tế, bao phủ thị trường nội địa và hướng ra thị trường xuất khẩu, Ban lãnh đạo công ty  quyết định thành lập thương hiệu sản phẩm nhôm định hình mới là Hệ sản phẩm cao cấp ADAMAS.

Để phục vụ cho chiến lược và định hướng này, Nhôm Việt Pháp SHAL đã mạnh dạn đi tiên phong trong việc đầu tư dây chuyền sản xuất nhôm định hình cao cấp nhập khẩu đồng bộ từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Sepalumic (Pháp), Decoral System SRL (Italia), Kautec (Tây Ban Nha), Wagner (CHLB Đức), vv.

Hệ thống dây chuyền sản xuất nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu

Quy trình sản xuất tự động hóa cao cấp, quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài dày dặn kinh nghiệm. Sản phẩm nhôm ADAMAS chính thức ra đời, mang trong mình hoài bão vươn ra thị trường Quốc tế, phụng sự xã hội bằng giá trị chất lượng tuyệt đối của mình, đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của các công trình kiến trúc trong và ngoài nước.

Không chỉ đạt các tiêu chuẩn trên thế giới trong lĩnh vực xây dựng như: AAMA, GSB, Qualicoat, JIS H4100, ASTM B221M, BS 1474, QCVN 16/2017 BXD, TCVN9366-2:2012, Nhôm Việt Pháp SHAL còn được các tổ chức có uy tín chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng và môi trường phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015. Đặc biệt Nhôm ADAMAS cam kết bảo hành sản phẩm bề mặt sơn trên 45 năm đối với những sản phẩm cao cấp.

Cam kết của Nhôm Việt Pháp SHAL với quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam

Nhôm Việt Pháp SHAL với chiều dài phát triển của mình luôn ấp ủ những khát vọng lớn, đó là chung sức vì một Việt Nam giàu đẹp, quật khởi và hoà ái. Trên bước đường đó, mỗi tổ chức là một thành tố quan trọng và Việt Pháp SHAL coi khát vọng đó cũng là sứ mệnh của chính mình. Trong ngày kỷ niệm Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2022, một lần nữa Nhôm Việt Pháp SHAL tái cam kết luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi cam kết mang lại: Trải nghiệm khách hàng hoàn hảo – Chính sách cạnh tranh và Đáp ứng tất cả nhu cầu về một hệ sản phẩm Nhôm có chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

———————————-
* Sản phẩm nhôm định hình tại ADAMAS và Việt Pháp SHAL đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu trong trong các công trình hiện đại, xuất hiện ở mọi công trình xây dựng hiện từ công cộng đến tư nhân.
* Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp và giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm.
* Xem thêm sản phẩm và catalog của chúng tôi tại đây
* Theo dõi trang web của ADAMAS                               

Leave a Reply

%d bloggers like this: